Danh sách các sản phẩm của AgroInfoServ

Dữ liệu giao thông và điểm hành chính các cấp Việt Nam


Dữ liệu giao thông luôn có sẵn trên mạng từ nhiều nguồn miễn phí như Googlemaps, Openstreetmaps, Bingmaps.... Thế nhưng, những dữ liệu này chỉ phục vụ một mục đích duy nhất là làm bản đồ nền cho những ứng dụng khác. Để có thể giải quyết các bài toán phân tích như tìm đường đi, phân tích khả năng tiếp cận, tính toán mật độ đường giao thông, phân tích mô hình ô nhiễm không khí (sử dụng yếu tố cannal)... người dùng sẽ cần phải có dữ liệu dạng vector của hệ thống đường giao thông.


AgroInfoServ xin được giới thiệu hệ thống dữ liệu GIS của chúng tôi với các lớp thông tin đã được biên tập, chỉnh sửa và quy chuẩn theo hệ thống bản đồ địa hình quốc gia. Bộ dữ liệu demo trong bài viết này được biên tập từ bản đồ địa hình toàn quốc tỷ lệ 1:50.000. AgroInfoServ đã ghép mảnh toàn bộ bản đồ địa hình, chuyển đổi hệ thống tọa độ từ VN-2000 sang UTM WGS-84. Bên cạnh đó, ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên, các bản đồ ở múi 49 UTM cũng được chuyển về cùng múi 48 UTM phục vụ mục đích ghép mảnh.

Tương tự như bộ bản đồ tỷ lệ 1:50.000, AgroInfoServ cũng đã biên tập và hiệu chỉnh cho các tỷ lệ khác như 1:25.000 và 1:10.000 trên phạm vi lớn.

Để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất, xin liên hệ admin của AgroInfoServ.



☰ Mở rộng





0 nhận xét:

Đăng nhận xét